วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Why we called ourselves Guinea PIG?

The reason is simple, I kinda upset in snack buying experience! Most of the time I found a very promising new product on the supermarket shelf but the result was horrified sometimes. So I guess you may have that kind of experience as well.

Would it better to have somebody taste it for you?

My friends and I devote ourselves and our time to taste what is new for you, not because we have been paid to do but it has been done by our curiosity as well as our stomach driven nature,ha ha.

Sit back and relax........

จะเขียนภาษาอังกฤษไปทำไมเนี่ย.....

เอ้าพี่น้อง เหตุผลง่ายๆที่หมู่เฮาทั้งหลายตั้งใจจะทำ Blog นี้ขึ้นมาก็เพราะว่าพวกของหมู่เฮานั้น พบกับประสบการณ์ไม่เข้าท่าจากการเลือกซื้อขนมใหม่ๆมากินแล้วก็ทิ้งอยู่บ่อยๆ เพราะรสชาติห่วยเหลือจะกล่าว
ดังนั้นจะดีกว่าไหมที่จะมีใครสักคนที่เสียสละ ตัวเองและกระเพาะมาลองชิมก่อน เพื่อเป็นประโยชน์แก่พี่น้องร่วมชาติของเรา จ๊ากกกกก....เกินป๊ายยยยพี่ค้าบ จริงๆก็แค่ความอยากรู้อยากเห็นของพวกเราก็เท่านั้นแหละว่า อะไรมันอร่อย ถูก มันส์

สมาชิกเริ่มแรกมีกัน 3 คน คือตัวขะเจ้าเอง Mr.Pong, Mr.Puvanai & Mr.Put เหล่า 3 P นี้จะขอรับอาสาเป็น Guinea Pigs หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า หนูทดลอง แต่ดูจากสารรูปของทั้งสามท่านแล้ว เราขอเรียกว่าเป็น "หมูทดลอง" ดูจะเหมาะสมกว่า

เอาล่ะค้าบบบ ขอเชิญนั่งลง และร่วมเดินไปกับเส้นทางแห่งรสชาติ ของพวกเฮาได้นับแต่บัดนี้.......................

1 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยมไปเลย จะเข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆ จะได้มีของอร่อยกิน

    ตอบลบ